ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
หน้าแรก  ช่วยเหลือ  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก 



ไม่มีกระทู้ใหม่ บ้านที่ดินคอนโดห้องชุดห้องเช่า
ไม่มีกระทู้ใหม่ ยานยนต์ รถยนต์มือสอง
ไม่มีกระทู้ใหม่ ท่องเที่ยวที่พัก โรงแรม
ไม่มีกระทู้ใหม่ เครื่องสำอางค์ น้ำหอม ความงาน
ไม่มีกระทู้ใหม่ เครื่องประดับจิวเวลลี่
ไม่มีกระทู้ใหม่ เฟอร์นิเจอร์อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน
ไม่มีกระทู้ใหม่ โทรศัพท์มือถือ เครื่องมือสื่อสาร
ไม่มีกระทู้ใหม่ แฟชั่นสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย
ไม่มีกระทู้ใหม่ สมุนไพรอาหารเสริม
ไม่มีกระทู้ใหม่ ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก
ไม่มีกระทู้ใหม่ โปรโมทเว็บไซท์
ไม่มีกระทู้ใหม่ หนังสื่ออ่าน ห้องสมุด
ไม่มีกระทู้ใหม่ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ฮาร์ดแวร์
ไม่มีกระทู้ใหม่ ธุรกิจการงาน งานบริการ
ไม่มีกระทู้ใหม่ อื่นๆ ที่ไม่มีในกลุ่ม
ไม่มีกระทู้ใหม่ กฎระเบียบการโพส (กรุณาอ่าน)

หน้า: [1]
เลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เช่นไรให้ดี
เมื่อ สิงหาคม 21, 2018, 01:17:52 AM โดย lnwneverdie2015
อ่าน 136 | ตอบ 0
ในเวลาสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น เราควรตระหนักและควรให้เวลาในการเลือกเฟ้นโดยอย่างระมัดระวัง ทั้งนี้เพราะผู้ปฏิบัติงานของบริษัทจำต้องใช้เวลา เฉลี่ย 8-9  ชั่วโมงต่อวันกับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านี้ เหตุฉะนี้ เรื่องการอำนวยความคล่องและความสะดวกสบาย ในการการปฏิบัติงานและดีไซน์ จึงเป็นประเด็นอันดับต้นๆที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการงานได้ โดยนี่คือ 4 เคล็ดลับในการพิเคราะห์เลือกซื้อ โดยเราเชื่อว่าอาจจะช่วยให้ท่านเลือกซื้อเครื่องใช้ซึ่งคุ้มให้กับธุรกิจได้
เลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งตอบโจทย์ความต้องการ
อันดับแรกที่คุณจำต้องตระหนักเสียก่อนประเด็นอื่นๆ นั่นก็คือ การกำหนดหน้าที่ ของ Space ของออฟฟิศที่คุณต้องการใช้ให้ได้ก่อน รวมถึงสรุปว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือข้าวของชิ้นใหญ่ๆ อะไรบ้างซึ่งท่านต้องเฟ้นหามาตอบโจทย์ความคล่องในพื้นที่เหล่านั้น ในบางบริษัทอาจจะจำเป็นจะต้องใช้หน้าจอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือว่าความจุโต๊ะประชุมที่รองรับการประชุมภายในออฟฟิศหรือแขกภายนอกได้ด้วย ยิ่งไปกว่านี้คุณต้องเจาะจงพื้นที่อย่างเพียงพอรองรับ ตู้จัดเก็บเอกสารต่างๆ นานา ซึ่งเป็นที่เข้าที่เข้าทางเช่นกัน ทั้งนี้เพราะหากว่าพนักงานของคุณกินเวลาอยู่กับการเฟ้นหาหนังสือนานเกินควรล้วนแล้วแต่ทำให้เกิดผลร้ายแก่ประสิทธิภาพการทำงาน
หัวใจสำคัญคือการสร้างความคล่องตัวระหว่างปฏิบัติงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งพื้นฐานอันดับแรกซึ่งคุณควรเลือกคือ โต๊ะทำงาน ควรเลือกซื้อซึ่งใช้การสะดวกรวมทั้งเต็มไปด้วยพื้นที่สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์จำเป็นบนโต๊ะอย่างพอเพียง เช่นว่า คอมพิวเตอร์ พื้นที่สำหรับเซ็นเขียนเอกสาร และการใช้งานประเภทอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในภายหน้า คุณต้องพิจารณาถึงสถานที่รวบรวม รวมทั้งบริหารจัดการกองเอสารบนโต๊ะเช่นกัน แต่กระนั้นการเลือกก็ขึ้นอยู่ว่าเราใช้หลักๆ เพื่ออะไร
ระดับต่อมาก็คือ เก้าอี้สำนักงาน เพราะบุคลากรของเราจำต้องเสียเวลาในการทำงานอย่างยาวนานในแต่ละวัน ด้วยเหตุนั้นการสั่งซื้อเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งถูกสุขลักษณะ จะช่วยทำให้ท่าการนั่งทำงานของท่านถูกต้อง ลดการเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมและช่วยประคองไม่ให้ปวดหลังด้วยเช่นกัน คัดเลือกเก้าอี้ที่สามารถปรับความสูงได้ ค่อนข้างจะสะดวกสบายที่สุด ข้อสำคัญคือท่านต้องทดสอบนั่งเก้าอี้นั้นๆ เพื่อให้ได้ทราบว่ารูปแบบใดเหมาะสม รวมทั้งช่วยเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของคุณสะดวกมากขึ้น นอกจากนี้เราอาจจะจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานส่วนชนิดอื่นๆ อย่างตู้เอกสาร ตู้หนังสือ และเก้าอี้สำนักงานสำรองของลูกจ้างหรือผู้ร่วมงานของออฟฟิศ
กำหนดผังรวมทั้งโลเคชั่น
การเข้าใจสัดส่วน ปริมาตรที่ว่างของออฟฟิศที่แน่ชัด จะช่วยให้ท่านสามารถเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ฟังดูเหมือนเป็นประเด็นเบสิกซึ่งเราเข้าใจกันอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ควรพิเคราะห์ถึงองค์ประกอบชนิดอื่นๆ เช่น การเข้าถึงระบบไฟฟ้า พื้นที่จัดเก็บ หน้าต่างOffice หรือว่าบรรยากาศที่ดีในการทำงานเช่นเดียวกัน ซึ่งหากพื้นที่มิสามารถปรับลดเรื่องรบกวนต่างๆ นานา ออกไปได้ จำต้องเลือกสรรชีท หรือว่าคอกกั้นเพื่อที่จะสร้างมุมเงียบๆ โฟกัสกับการทำหน้าที่ เป็นต้น ซึ่งเงื่อนไขพวกนี้คือตัวกำหนดสัดส่วนประเภทของเครื่องใช้ที่ท่านคัดเลือกด้วยเช่นกัน การออกแบบสถานที่ดี จะจะทำให้ระบบการทำงานสะดวกมากขึ้น ขณะเดียวกันที่ตั้งรอบๆ โต๊ะทำงานของท่านจำต้องมี space ว่างสะดวกกับการเดินเข้าออกรวมทั้งขยับเขยื้อนทำงานได้สะดวกสบาย

เลือกรูปแบบซึ่งกระตุ้นไอเดีย

เพราะในปัจจุบันผู้คนจะต้องหมดเวลา 1 ใน 3 ของวันอยู่กับการปฏิบัติงาน เพราะฉะนั้นการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมกับรสนิยมของท่านคือสิ่งซึ่งสมควรเน้นความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานมีรูปแบบมากมายและไม่เหมือนกัน ทั้งสไตล์ร่วมสมัย หรือไม่ก็รูปแบบธรรมดา การเลือกสไตล์ที่ลงตัวกับธีมธุรกิจอาจสร้างไอเดียในการปฏิบัติงานได้เหมือนกัน

เครดิต : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล  

 
พิมพ์
 
ยังไม่มีความคิดเห็น
 
หน้า: [1]
 

ตอบด่วน

 
ครีมหน้าใสไร้ฝ้า ลงประกาศฟรี วิทยุสมัครเล่น
Powered by SMF 1.1.21 | SMF CMS | SMF © 2011, Simple Machines