ในการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น เราจำเป็นให้ความสำคัญรวมทั้งควรใช้เวลาในการสั่งซื้อโดยอย่างถี่ถ้วน เนื่องจากบุคลากรของโรงงานจำต้องคลุกคลีกว่า 8-9 ชั่วโมงต่อวันอยู่กับเครื่องใช้เหล่านี้ ดังนี้ หัวข้อเรื่องการอำนวยความคล่องและความสะดวกสบาย ในระหว่างใช้งานพร้อมทั้งดีไซน์ จึงเป็นประเด็นสำคัญซึ่งทำให้เพิ่มเติมประสิทธิภาพการงานให้ดีขึ้นได้ โดยนี่เป็น 4 เทคนิคสำหรับพิจารณาคัดเลือก ซึ่งพวกเราเชื่อว่าจะช่วยให้คุณเลือกเครื่องใช้ซึ่งคุ้มค่าคุ้มราคาให้กับบริษัทได้
เลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตรงกับความต้องการอันดับแรกที่คุณจำเป็นใคร่ครวญเสียก่อนข้อประเภทอื่นๆ นั่นก็คือ การตั้งกฎเกณฑ์ฟังชันก์ ของพื้นที่ว่างของสำนักงานที่จะใช้งานเสียก่อน รวมถึงสรุปว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือแอสเซสเซอรี่หลักๆ ไหนบ้างซึ่งเพื่อนๆต้องเฟ้นหามาตอบโจทย์ความคล่องของฟังก์ชั่นนั้นๆ สำหรับบางบริษัทอาจจำเป็นจะต้องเลือกใช้จอคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือว่าความจุเคาน์เตอร์ประชุมที่รองรับการประชุมภายในธุรกิจหรือคนนอกได้ด้วย ทั้งนี้คุณจะต้องเจาะจงที่ตั้งให้พอรับ ตู้จัดเก็บเอกสารต่างๆ ที่เป็นที่เข้าที่เข้าทางด้วยเช่นกัน ทั้งนี้เพราะหากว่าลูกจ้างของคุณกินเวลากับการหาสิ่งพิมพ์นานเกินควรล้วนแล้วแต่ส่งผลร้ายกับศักยภาพการปฏิบัติงาน
หัวใจสำคัญคือประเด็นเรื่องความสะดวกสบายของทำงานเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นพื้นฐานชิ้นแรกซึ่งคุณควรจะเลือกเฟ้นคือ โต๊ะสำนักงาน พยายามเลือกเฟ้นซึ่งใช้งานสะดวกและเต็มไปด้วยพื้นที่จัดวางเครื่องมือจำเป็นบนโต๊ะทำงานอย่างพอเพียง เป็นต้นว่า Computer พื้นที่ไว้ใช้เซ็นเขียนเอกสาร และการใช้การด้านอื่นๆ ที่จะมีขึ้น คุณจำต้องตระหนักเกี่ยวกับสถานที่เก็บ และบริหารจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการสั่งซื้อก็ขึ้นอยู่ว่าท่านใช้งานหลักๆ สำหรับสิ่งไร
อันดับสืบมาก็คือ เก้าอี้สำนักงาน เพราะว่าพนักงานของท่านต้องใช้เวลานั่งทำงานอย่างยาวนานเกือบทุกวัน ดังนั้นการเลือกเก้าอี้ที่นั่งทำงานสบาย จะส่งผลให้ท่วงท่าการนั่งทำงานของคุณดีพร้อมทั้งช่วยเสริมไม่ให้ปวดหลังด้วย สั่งซื้อเก้าอี้สำนักงานที่คุณสามารถปรับปรุงระดับได้ จะคล่องตัวที่สุด เรื่องสำคัญนั่นก็คือท่านควรลองนั่งลงเก้าอี้นั้นๆ เพื่อที่จะสามารถทราบว่ารูปแบบใดเหมาะ รวมทั้งช่วยให้เจ้าหน้าที่ของท่านสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้คุณอาจจะต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานส่วนอื่นๆ อย่างตู้เก็บเอกสาร ชั้นวางหนังสือ รวมทั้งเก้าอี้เสริมของลูกน้องหรือว่าผู้ร่วมงานของออฟฟิศ
กำหนดแปลนรวมทั้งโลเคชั่นการเข้าใจสัดส่วน ปริมาตรที่ว่างของOfficeที่ชัดเจน จะช่วยให้ท่านอาจจะสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้ลงตัว ซึ่งเป็นสิ่งเบสิกที่คุณทราบกันมาแล้ว กระนั้น จำต้องพิจารณาเกี่ยวกับองค์ประกอบอื่นๆ เช่นว่า การเดินแผนผังระบบไฟฟ้า สถานที่จัดเก็บ หน้าต่างออฟฟิศ หรือไม่ก็บรรยากาศความเป็นส่วนตัวด้วยเช่นกัน โดยถ้าที่ตั้งไม่สามารถตัดทอนสิ่งรบกวนต่างๆ ไปได้นั้น จำต้องเลือกสรรชีท หรือว่าคอกกั้นสำหรับสร้างมุมเงียบๆ โฟกัสการปฏิบัติงาน เป็นต้น โดยรายละเอียดพวกนี้จะเป็นตัวกำหนดไซน์ประเภทของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่คุณเลือกสรรด้วยเช่นกัน การออกแบบที่ตั้งดี จะช่วยทำให้การไหลงานอย่างง่ายดายมากขึ้น นอกจากนี้โซนรอบๆ โต๊ะทำงานของท่านจำต้องมีพื้นที่ว่างเข้าออกและขยับเขยื้อนปฏิบัติงานได้สะดวก
เลือกเฟ้นดีไซน์ที่ช่วยสร้างไอเดียด้วยเหตุที่สมัยนี้มนุษย์เราจำต้องเสียเวลาส่วนมากของวันอยู่กับการงาน ดังนั้นการสั่งซื้อเครื่องใช้จากร้าน
จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมกับรสนิยมของท่านเป็นสิ่งซึ่งสมควรเน้นความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยรูปแบบหลากหลายและไม่เหมือนกัน ทั้งลักษณะล้ำสมัย หรือไม่ก็ลักษณะธรรมดา การเลือกซื้อรูปแบบที่เหมาะกับธีมบริษัทอาจจะสร้างไอเดียในการทำงานได้เช่นกัน
เครดิต :
http://www.rungcharoen.com/Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน